Advertisement

Sở Du lịch Bình Thuận vào cuộc điều tra xác minh RESORT AROMA bị tố lừa đảo Youtuber KHOA PUG

Sở Du lịch Bình Thuận vào cuộc điều tra xác minh RESORT AROMA bị tố lừa đảo Youtuber KHOA PUG Sở Du lịch Bình Thuận vào cuộc điều tra xác minh RESORT AROMA bị tố lừa đảo Youtuber KHOA PUG. Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT-DL) tỉnh Bình Thuận cho biết, qua thông tin từ mạng xã hội đã nắm được về sự việc khách hàng cho rằng bị một khách sạn lừa đảo và đe dọa hành hung. Theo đó, vụ việc xảy ra tại resort Aroma Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận). Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội từ một khách hàng có tên Nguyễn Anh Khoa (Khoa PUG). Như lời chia sẻ của anh Khoa, anh từ TP. HCM ra Bình Thuận du lịch và có đặt phòng tại resort này thông qua một trang web cung cấp các dịch vụ đặt phòng khách sạn bằng hình thức online. Tưởng chừng bỏ ra số tiền 2,2 triệu đồng để được ở phòng tốt nhất là dạng phòng Bungalow, loại phòng nhà trệt cỡ lớn nhưng vị khách này bất ngờ khi được nhân viên resort dẫn vào chung cư villa, loại phòng nhỏ có giá chỉ tầm 1 triệu đồng. Vì vậy sau đó anh không nhận phòng và lên quầy lễ tân hỏi tại sao lại lừa khách như vậy. “Tôi đặt phòng 2,2 triệu đồng cho loại phòng Bungalow, thì lễ tân thái độ thách thức khách hàng và nói chuyện kiểu chợ búa. Thậm chí lúc sau gọi bảo vệ lên đòi đánh mình và đòi đập điện thoại tôi“, anh Khoa chia sẻ.

▶ Đăng Ký Kênh (Subscribe) :

▶ Chào mừng các bạn đã đến với kênh Tin Tức của chúng tôi. Với mong muốn cung cấp những thông tin mới mẻ, chính xác và bổ ích nhất cho khán giả, đội ngũ làm Tin Tức chúng tôi luôn cập nhật những tin tức thời sự nóng bỏng nhất thuộc các lĩnh vực : Quân sự, Thời sự, Văn hóa, Đời sống, Kinh tế, Xã hội, Thể thao, Giải trí... Với phương châm hoạt động lấy uy tín làm trọng, đội ngũ biên tập viên của chúng tôi luôn chọn lọc những tin tức đã được xác thực từ những trang báo chính thống dưới sự quản lý của các tổ chức tại Việt Nam và nước ngoài. Do vậy, nội dung chúng tôi biên tập và phân tích đều mang tính chất đa chiều, không nhằm đả kích cụ thể bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào. Đồng thời chúng tôi không chịu trách nhiệm về những bình luận của độc giả cũng như những hành động chia sẻ của bên thứ 3.

▶ Video của chúng tôi được sản xuất tuân thủ theo luật Fair Use của Youtube ( Nếu có thắc mắc gì về nội dung cũng như những vấn đề khác liên quan xin hãy thông báo với chúng qua hòm thư điện tử lavanyeu1995@gmail.com chúng tôi sẽ giải quyết ngay lập tức.

▶ Liên hệ hợp tác và quảng cáo : lavanyeu1995@gmail.com

#Aroma #KhoaPug #BookingResort

tin quan su,tin quân sự,tin bien dong,tin biển đông,tin tuc quan su,tin tức quân sự,tin tuc bien dong,tin tức biển đông,trung quốc,tin tuc 24h,tin tức 24h,tin tuc 247,diem tin 247,tin moi nhat,tin mới nhất,thoi su viet nam,thời sự,thoi su 24h,thời sự 24h,tin viet nam,tin tức việt nam,Aroma,Khoa PUG,

Post a Comment

0 Comments